Monday, September 30, 2013

Jake Cuenca, lapitin ng gulo

Jake Cuenca


SA presscon ng Maria Mercedes, mariing itinanggi ni Jake Cuenca ang balitang binugbog daw siya sa isang bar sa The Fort kamakailan.


May lumabas kasing tsismis na mula raw sa angkan ng mga kilala at maimpluwensiyang pulitiko ang nakaaway ng actor.



“Hindi ko naman itinanggi na ako ‘yung tinutukoy nila at hindi ko rin naman itinangging nagpupunta ako sa bar na ‘yun, pero wala akong nakaaway at hindi totoong duguan akong lumabas sa lugar na ‘yun,” banggit ni Jake nang makausap namin.


Dagdag pa ng actor, may isang lalaki na basta na lang bumangga sa kanya at hindi raw niya napansin kung lasing. Pero hindi naman daw sila nagkaroon man lang ng sagutan o away.


Aminado si Jake na lapitin siya ng gulo, at minsan na siyang nasangkot sa away, pero ikinalulungkot niya na laging lumalabas na masama siya at napagbintangang troublemaker.


“Ang hirap kasi sa kalagayan ko, eh. Ako na nga ang umiiwas para hindi mauwi sa talagang away, eh, ako pa rin ang masama. At ang ending, eh, ako pa raw ang nauunang nanakit,” sey pa ni Jake.


Umiiwas siya sa gulo dahil ayaw niyang maeskandalo at ayaw rin niyang madamay ang mga kaibigan niya kapag lumalabas sila. –Jimi Escala


.. Continue: Balita.net.ph (source)



Jake Cuenca, lapitin ng gulo


No comments:

Post a Comment