Wednesday, July 30, 2014

“Nude pose? Why not?” – Sen. Nancy Binay

MATAPOS mag-trending sa online ang mala-parachute na kasuotan ni Sen. Nancy Binay sa pagbubukas ng 2nd regular session ng 16th Congress nitong Lunes, Hulyo 28, 2014, aminado ang bagitong solon na may kasalanan siya kung bakit nagmala-parachute itong tingnan.


“Hindi talaga flattering ang hitsura. Actually, may kasalanan din ako. Ang taas kasi dapat shorter. Kaso hindi ko hinatak ang sa likod, may tali ‘yun,” ani Binay.


Aniya, napansin din ng kanyang anak na tila lumaki siyang tingnan sa nasabing kasuotan sa bahay pa lamang.


Itinanggi din nitong sabihin kung magkano ang gown na gawa ng sikat na designer na si Randy Ortiz.


“Hindi pa napag-uusapan ang presyo. Matagal na ako kay Randy. Minsan nakakalimutan na niya,” aniya.


Yari sa piña ang puting blouse na may embroidery at multi-colored ang ‘baloon’ na mahabang palda nito.


Marami din naman ang pumuri sa nasabing kasuotan ng bagitong senadora dahil bumagay naman ito sa kanyang simpleng hair and make-up.


Samantala, pabirong sinabi ng solon na handa siyang mag-pose ng ‘nude’ sa isang men’s magazine baka sakaling hindi na siya pagpiyestahan dahil wala na siyang suot.


“Why not? Magpo-pose ako. Walang designer. Walang suot. Wala na nga akong suot, baka maba-bash pa ako ha?” pabiro pang pahayag nito.


Dapat din aniya niyang paghandaan ang “fashion shoot” dahil ayaw niyang pagpiyestahan ng online bashers ang kanyang mga bilbil. Linda Bohol


.. Continue: Remate.ph (source)



“Nude pose? Why not?” – Sen. Nancy Binay


No comments:

Post a Comment