Tuesday, April 29, 2014

Misis ni Wowie de Guzman pumanaw

HINDI pa rin matanggap ni Wowie de Guzman ang biglaang pagyao ng kanyang misis matapos manganak isang buwan pa lamang ang lumipas.


Sa kanyang Facebook account, makikita ang mensahe ng pangungulila at pagmamahal ni Wowie sa namayapang asawa.


Ayon pa sa kanyang post: “Para sa asawa ko..sa boss ko…sa honey ko sa kaagaw ko sa remote..at sa bestfriend ko…d ko alam Kung nananaginip lang ako coz gusto ko na magising or Kung isang eksena lang to sa isang taping ko dahil gusto ko na tapusin para makauwi na ako sayo….panginoon ano po ba kasalanan ko na ginawa at nangyayari to sa akin…Kung meron man po parusahan nyo po ako kahit na ano ibalik nyo lng po asawa ko parang awa nyo po….sherryl sherryl bumalik ka na dto nahihintay ma Kame ng anak mo…pls lang she pipikit ko ma mga mata ko sana paggising ko nandito ka na hon.”


Lumalabas na 11 p.m. noong Abril 26 nang bawian ng buhay si Sherryl at hindi pa matukoy ang dahilan ng biglaang pagpanaw nito.


Ayon kay Wowie, bago namatay ang kanyang misis ay uminom ito ng pain reliever makaraang sumakit ang katawan.


The post Misis ni Wowie de Guzman pumanaw appeared first on Remate.


.. Continue: Remate.ph (source)



Misis ni Wowie de Guzman pumanaw


No comments:

Post a Comment