Monday, December 29, 2014

Nenenerbyos sa pagsasama nila ni Gov. Vilma Santos!

NENERBYOS si Angel Locsin sa pagsasama nila ni Gov. Vilma Santos para sa pang-Mother’s Day offering ng Star Cinema. “Sobrang excited ako, nag-usap na kami ni Inang (director Olivia Lamasan) sa mga characters, nagulat nga siya eh kasi buong-buo ko na raw,” bulalas ni Angel.


“Ano nga eh kinakabahan na ako, pano pa kaya pag makaharap ko na ang isang Vilma Santos tapos nanay pa ng boyfriend ko? Grabe ‘yung kaba talaga,” dagdag pa niya.


Bukod sa pang-Mother’s Day presentation movie, posibleng magkaroon ng cameo role si Gov. Vi sa pelikulang “Darna” na gagawin din ni Angel.


“Ako umaasa ako kasi nabasa ko ‘yung interview niya na if ever nga raw na magawa namin ‘yung Darna willing siya mag-cameo.


“Di ba napakalaking bagay? Kasi siya naman talaga ‘yung Darna tapos makasama ko pa siya sa Darna, siguro napaka-surreal ng pakiramdam,” sey pa niya.


Talbog!


-0o0-


Mukhang seryosohan na ang relasyon nina Tom Rodriguez at Carla Abellana kahit wala pang pormal na pag-amin. Tahasan naman ng sinabi ni Tom na special ang nararamdaman niya kay Carla. Habang tumatagal ay lalong tumitibay at maayos ang sitwasyon nilang dalawa. Nakuha na ni Tom ‘yung gusto niya kay Carla na nandiyan palagi sa tabi niya, ‘yung friendship at suporta.


“Wala nga akong ibang mas or nararamdaman na ganito ka-espesyal na relationship, sa kanya lang,” deklara ni Tom.


Bongga!


-0o0-


Napansin ng movie press nang dumalo si Meg Imperial sa Christmas Party ng isang publication sa National Press Club na maganda pala ang boses niya at magaling kumanta.


May post nga noon si Meg sa kanyang Facebook Account na: “Sabi ni Tito Vehnee S. Karirin ko na daw ang singing. Hahaha! teka ma-ipush nga! thank you Ms. Ladine for being so patient to me. Mwah”


Dapat talagang bigyan ng Viva ng album si Meg dahil may ibubuga sa pagkanta.


Anyway, maganda ang pasok ng 2015 kay Meg dahil siya ang bagong Calendar Girl 2015 ng White Castle. May movie rin siyang ginagawa sa Star Cinema entitled “Ex with Benefits” with Coleen Garcia at Sam Milby.


Pak!!!


-0o0-


Kahit si Senator Tito Sotto ay pabor kung papasok sa politics si Sharon Cuneta.


Panahon na raw para bumalik sa Pasay ang mga Cuneta na kung saan ang ama ng megatar ang pinakamahabang nagserbisyo bilang alkalde.


‘Yun na! XPOSED/ROLDAN CASTRO


.. Continue: Remate.ph (source)



Nenenerbyos sa pagsasama nila ni Gov. Vilma Santos!


No comments:

Post a Comment