Thursday, February 27, 2014

Continue dreaming and stay humble, nak!

NAKALULUNGKOT sa parte ng mga tagahanga nina Daniel Padilla at Kathryn Bernardo ang biglaang pagwawakas ng hit-seryeng Got To Believe. Kahit sa social media kung saan from it’s first day of airing noong August 26, 2013 hanggang nitong monday February 24, 2014 na tumakbo ng 7 months ay napanatili nito ang pagte-trending sa top 5 spot huh!


Base sa personal experience ko, grabe talaga ang tamba- lang KATHNIEL hindi lamang sa Pilipinas kundi sa buong mundo! Naalala ko lang na sa aking edad at tinagal-tagal sa pagsusulat, dahil lang dito sa social media na ito ay naranasan kong ma-bashed huh! Well, sabi nga nila, kasama ‘yun sa pagiging parte ko na rin sa pamilya ni Daniel at okey lang yun sa ngalan ng pagmamahal! Charot!


Anyways, napakasarap lang isulat ang mga natatanggap kong text messages from Daniel’s followers. May mga nanghihingi ng fan sign, video greetings at kung anu-ano pa. May tumatawag sa akin na feeling nila na kapag nakausap na nila ako ay malaking bagay na yun para sa kanilang pagi-idolo kay Daniel Padilla. Bilang tao dahil naging fan din ako noon nina Sharon Cuneta at Gabby Concepcion, so true, ang makita mo lang ng personal ang iniidolo mong artista at malingon ka man lang kahit ikaw ay nasa dulo ng pila ay tuwang-tuwa ka na, hindi ba? Yun iba nga, picture lang ng idolo nila kahit walang signature ay abot langit nang paghanga at proud na proud na!


Anyways, sa isip ko lang, this is the price of everything na ginagawang sakripisyo ngayon ni Daniel sa kanyang pamilya at fans. Ibang klase raw kasing karisma ni Daniel na kahit tayo sa entertainment press ay hindi natin mawari kung bakit? Gift of success kung tawagin ng iba. Kunsabagay, family matters most para sa anak-anakan kong si Daniel Padilla. Nakatutuwa na ang pagpapatayo ng napakalaking bahay sa QC muna ang kanyang inunang gawin. Of course, sa guidance na rin yun ni Karla Estrada na kanyang ina. Bumili rin siya nang sasakyan para sa kanya, sa kanyang Mama Karla at para sa kanyang mga kapatid.


Ganoon si Daniel Padilla. Kaya nga nakasasama rin sa loob minsan ang mga negatibong nasusulat sa bagets but the whole family remains quiet and just counted their blessings and so be it! Mahirap naman talagang nagtatanim ng sama nang loob to anybody. Continue dreaming Daniel Padilla and stay humble, Nak!


The post Continue dreaming and stay humble, nak! appeared first on Remate.


.. Continue: Remate.ph (source)



Continue dreaming and stay humble, nak!


No comments:

Post a Comment