Monday, November 25, 2013

RELIHIYOSONG BOYFRIEND

ANIM na buwan nang mag-on si bf at si gf pero wala pang nangyayari sa kanila. pareho silang virgin at matagal nang namimilit si bf na pagbigyan siya ni gf…


isang araw sa phone…


BF: hello babe. anong plano natin mamaya?


GF: inimbitahan ka ni nanay at tatay na maghapunan sa bahay


BF: tapos?


GF: pagkatapos nun, PAGBIBIGYAN ko na ang ‘KAHILINGAN’ mo.


BF: yesssssssssssssss. kaka-excite!


GF: hehe…..sige basta mamaya pumunta ka na lang sa bahay bandang 7pm.


pagkababang pagkababa nila ng telepono. nagbihis agad si bf at pumunta sa mercury para bumili ng condom…


BF: boss ano ba ang da-best na condom?


TINDERO: mukhang excited ka iho ah?


BF: opo, first time po kasing may ‘MANGYAYARI’ sa amin ng gf ko mamayang gabi pagkatapos ng dinner namin kasama ang parents niya.


TINDERO: ahhhh?!. ito ang gamitin mo. ilan ba?


BF: limang boxes na po. mukhang makakarami ako eh, hehehe…


TINDERO: hehe… okay. goodluck sayo mamaya


nung kinagabihan, tumungo na si bf sa bahay ni gf…


GF: hi. excited nakong makilala ka ni nanay at tatay (dinala ni gf si bf sa dining area kung saan nakaupo na ang magulang nya. pagkaupong-pagkaupo, yumuko si bf, pumikit, at sinabing…)


BF: ……..tayo’y magdasal


30 minutes nang nakayuko si bf at hindi gumagalaw. kaya kinalabit siya ni gf at bumulong…


GF: hindi ko alam na SOBRANG RELIHIYOSO ka pala?!


BF: hindi ko rin kasi alam na TINDERO sa MERCURY DRUG ang tatay mo! (nakayuko pa rin)….


The post RELIHIYOSONG BOYFRIEND appeared first on Remate.


.. Continue: Remate.ph (source)



RELIHIYOSONG BOYFRIEND


No comments:

Post a Comment